Kính thực tế ảo VR Shinecon là dòng kính thực tế ảo chính hãng chất lượng, được đánh giá là một trong những kính thực tế ảo đáng dùng nhất hiện nay. Tại sao trong các dòng kính dòng trung cấp và cận cao cấp, kính thực tế ảo Shinecon lại được đánh giá cao đến như vậy? Kính thực tế ảo chính hãng Shinecon chất lượng có giá rẻ nhất được bán ở đâu? Hãy tham khảo dưới đây:

Kính thực tế ảo chính hãng Shinecon được làm từ nhựa cao cấp, với thiết kế đẹp, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các dòng kính thực tế ảo giá mềm như VR BOX 1, VR BOX 2 hay các phiên bản của dòng VR BOX.

Nhìn từ các hướng, kính Shinecon mang lại cho bạn thiết kế cực kỳ sang trọng, chất liệu nhựa cao cấp và được trau chuốt nhiều về kiểu dáng.

Kính thực tế ảo shinecon có nút điều chỉnh thấu kính cao cấp, chỉ với núm xoay nhẹ ở bên hông, bạn có thể điều chỉnh khoảng cách thấu kính với mắt một cách dễ dàng.

Để điều chỉnh khoảng cách thấu kính theo mắt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh với 1 núm vặn ở phía trên kính.

Thấu kính của Shinecon được làm bằng thấu kính quang học trong và cực sáng, chất lượng tốt hơn so với các dòng VR BOX.

Phần nắp phía trước có thiết kế dễ dàng tháo ra, đồng thời có những khe để thoát nhiệt cực tốt, giúp bạn thoải mái xem video mà không lo bị nóng.

Thiết kế của kính thực tế ảo Shinecon phức tạp và cao cấp hơn với nhiều lớp, nhiều chi tiết, đảm bảo độ bền của kính. Về phần thấu kính cũng được lắp bằng loại thấu kính tốt cho cảm giác trải nghiệm tốt nhất.

Dây đeo của Shinecon được thiết kế hợp lý giúp cho người đeo không có cảm giác nặng nề khi xem, cũng như rất thoải mái khi xem.

Cách đặt thiết bị vào trong khay của kính Shinecon đơn giản hơn, dễ dàng hơn so với các dòng VR BOX.

Vậy tóm lại, kính thực tế ảo chính hãng Shinecon chất lượng tốt và giá rẻ nhất ở HUCA có những ưu điểm gì vượt trội so với những dòng kính thực tế ảo thông thường.

1.Dễ dàng lắp đặt smartphone vào kính, chỉ với 1 nút ấn là bạn có thể mở khay kính. Dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng VR BOX.

2.Thấu kính chất lượng cao và trong suốt hơn, giúp cho bạn có cảm giác trải nghiệm tốt hơn khi chơi game, xem phim.

3.Thấu kính được thiết kế nằm ở vị trí chuẩn nhất, giúp bạn giữ an toàn hơn cho đôi mắt của mình. Thấu kính tốt và trong, giúp bạn coi video rõ ràng và sáng hơn.

4.Chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp và sang trọng, giúp bạn tự tin hơn khi cùng bạn bè trải nghiệm những video thực tế ảo.

5.Những nút điều chỉnh tiêu cự hay khoảng cách mắt được thiết kế khoa học, dễ dàng điều chỉnh chỉ với thao tác xoay nhẹ.

6.Bạn có thể dán thêm 1 lớp kính bên trong, trước smartphone để bảo vệ mắt.

7.Kính thực tế ảo shinecon được thiết kế kín đáo, không lọt sáng giúp cho bạn xem video chân thực và hiệu quả hơn.

Một số nhược điểm của kính thực tế ảo Shinecon:

1.Thấu kính bạn chỉ có thể chỉnh từ vị trí cố định ra xa, chứ không thể đưa vô sát mắt như trên VR BOX, điều này khiến cho bạn không thể xem phim, chơi game với hình ảnh to nhất được. Ở VR BOX bạn có thể đưa thấu kính vô sát mắt, giúp xóa đi khoảng mờ, đường chia đôi ở giữa kính. Tuy nhiên, với thiết kế của Shinecon, hình ảnh sẽ không bị vỡ như khi xem trên VR BOX, việc giữ khoảng cách giữa mắt với kính, tuy sẽ bị hạn chế khi xem sẽ có khoảng chia cách giữa 2 màn hình, hình ảnh sẽ không to nhưng lại đẹp hơn, không bị vỡ ảnh, giữ khoảng cách an toàn giữa mắt và kính để bảo vệ mắt.

Kính thực tế ảo Shinecon chất lượng tốt và giá rẻ nhất tại HUCA, hiện tại giá thị trường từ 780.000 đến 1.200.000 đồng, tuy nhiên sắp tới HUCA đưa về sẽ chỉ có giá 580.000 đồng với số lượng có hạn, HUCA không chuyên về kính mà chỉ phục vụ cho các bạn đang sử dụng smartphone muốn trải nghiệm kính thực tế ảo chính hãng chất lượng với giá rẻ nhất. Hãy đặt hàng ngay để là 1 trong 100 người sỡ hữu kính thực tế ảo Shinecon với giá 580.000 đồng, và trở thành 1 trong 50 người đầu tiên được mua tay cầm bluetooth theo kính chỉ với giá 150.000 đồng ( giá thị trường: 200K đến 240K đồng)

Những loại kính thực tế ảo giá rẻ có thể tham khảo tại đây

Gọi ngay Hotline

0888.862.862

09.6485.6485

0866.808.809

Hoặc đến ngay 564 lê hồng phong, p10, q10 để mua hàng trực tiếp.

Đăng ký mua ngay để trở thành 1 trong 50 người sỡ hữu kính thực tế ảo Shinecon với giá 580.000 đồng tại đây