Những chiếc điện thoại Iphone không chỉ đơn thuần đáp ứng như cầu liên lạc, giải trí mà còn là chiếc smartphone thể hiện đẳng cấp của người dùng. HUCA – Nơi bán điện thoại iPhone chất lượng uy tín tại HCM mang đến những sản phẩm chính hãng mới 100%, còn nguyên seal ZIN cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho khách.

Những chiếc điện thoại iPhone đẳng cấp luôn là sản phẩm công nghệ đáng mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, việc chọn mua sản phẩm công nghệ đỉnh cao này ở đâu lại là một vấn đề đáng suy nghĩ. Nếu không đủ kinh nghiệm hay sự am hiểu thì không phải người dùng nào cũng có thể chọn được cho mình một sản phẩm thực sự chất lượng.

Các sản phẩm iPhone trên thị trường hiện nay thật sự khó tin tưởng là những sản phẩm chính hãng khi mà công nghệ làm giả ngày càng tinh xảo. Bên cạnh đó cũng không ít các nhà phân phối mang đến những sản phẩm iPhone với mức giá rẻ, giá sock nhưng lại là những chiếc điện thoại “made in China”, rất khó phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả.

 

Cơ sở kinh doanh điện thoại HUCA tại thành phố HCM tự hào là cơ sở uy tín, chất lượng khi mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 

1. Mức giá iPhone cực kỳ cạnh tranh

Hiện tại, HUCA là cửa hàng kinh doanh được rất nhiều người biết đến và “truyền tai” bởi mức độ uy tín. HUCA không phải là cơ sở chạy theo “xu hướng” của nhiều nhà phân phối trong cuộc đua cạnh tranh siêu giảm giá ( thường là do sử dụng hàng kém chất lượng, hàng tân trang lại  “re-new”, sử dụng linh kiện lô,…). HUCA  nơi bán điện thoại iphone tphcm mang đến mức giá ấn tượng thấp hơn từ 10 đến 20%  so với các nơi khác bởi có nguồn hàng TẬN GỐC.

Xem các sản phẩm Iphone tại đây: Điện thoại Iphone giá rẻ

 

2. Sản phẩm iPhone đảm bảo chất lượng tuyệt đối

 

cửa hàng bán điện thoại iphone uy tín HUCA mới 100% (brandnew 100%), đầy đủ phụ kiện zin từ nhà sản xuất. Nguồn hàng xách tay đảm bảo là hàng chính hãng 100%, chính thức nhập từ các nhà phân phối sỉ uy tín tại nước ngoài, có sự chọn lọc kỹ càng và nghiêm ngặt trước khi nhập kho. Phần lớn hàng hoá tại cửa hàng bán điện thoại iphone tại tphcm HUCA được nhập từ các quốc gia tiên tiến và cực kỳ khắc khe về chỉ tiêu chất lượng hàng viễn thông trên thế giới như Mỹ, Canada, Châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Nga), Singapore, Hồng Kông, Ấn Độ…

 

Riêng đối với các sản phẩm iPhone 4, 5, 6, hàng tại HUCA mới 100%, hộp còn nguyên seal ZIN, hàng đúng chuẩn quốc tế với dãy băng tần đủ, có thể sử dụng tại tất cả các quốc gia.

 

3. Chế độ bảo hành mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Khách hàng đánh giá HUCA

Bên cạnh mang đến những sản phẩm chát lượng, giá cạnh tranh còn được biết đến như một cửa hàng bán lẻ iPhone có chế độ bảo hành cực tốt tại thành phố HCM.

Các sản phẩm iPhone được bảo hành 1 năm, trong vòng 30 ngày có thể đổi trả với máy mới. 6 tháng khách hàng có thể đổi trả phần cứng và 15 ngày đổi trả với máy cũ.

Chúng tôi còn miễn phí cài đặt các ứng dụng cũng như nâng cấp hệ điều hành cho trọn đời máy iPhone đối với sản phẩm mua tại HUCA.

Chính vì những yếu tố trên mà chúng tôi đang được rất nhiều người dùng lựa chọn, đánh giá là địa điểm bán điện thoại nói chung, điện thoại iPhone nói riêng chất lượng uy tín tại HCM.

Quý khách có nhu cầu mua điện thoại iphone thì hãy liên hệ ngay: ĐT 09.6485.6485 – ĐỊA CHỈ:564 LÊ HỒNG PHONG, P10, Q10, TP. HỒ CHÍ MINH