Sạc không dây cho smartphone có lẽ chỉ có trên những thiết bị mới, những flagship của Samsung, từ S6 trở lên như S6 Edge, S6 Edge Plus, Note 5, S7, S7 Edge. Những thiết bị cao cấp của Apple, Sony, HTC, LG hay Nokia hầu hết đều không hỗ trợ tính năng sạc không dây cho các con cưng của mình. Có lẽ điều này khiến nhiều bạn cảm thấy thực sự thua thiệt, cảm thấy thiếu mất tính năng độc đáo và tạo nên sự sang trọng, tiện lợi khi sử dụng.

sac khong day

Bản thân những bạn đang sử dụng Iphone 6S Plus, Iphone 6S cũng thực sự cảm thấy đắng lòng khi chiếc siêu phẩm của Apple lại không được hãng hỗ trợ tính năng sạc không dây.

HUCA đã đưa về số lượng có hạn bộ kit để cho các bạn có thể sử dụng sạc không dây cho dế yêu của mình. Một số dòng có thể hỗ trợ sạc không dây như:

**Samsung:  S2, S3, S4, S5, Note 2, Note 3, Note 4, Note Edge….

**Nokia:  903, 830, 735, 920, 928, 820,1520

**HTC: Các dòng HTC M7. M8. M9.

**LG: Nexus 4, 5, 6, 7. LG G, G2, G3, G4, G PRO, G Pro 2, G3, G3 Cat.6, Vu2, Vu3, G flex, LG V10.

**Sony: Z2, Z3, Z3V…

**IPHONE 5, 5C, 5S, 6, 6+, 6S, 6S+.

Điều đặc biệt là bộ kit này HUCA đã đưa về dòng sạc không dây cực Hot với nhiều mẫu mã độc đáo, dành cho các bạn là Fan của những huyền thoại trong Marvel như Batman, Captain America, Superman, Ironman và cả Transfomer. Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập sạc không dây của HUCA nhé:

sac khong day

Sạc không dây Batman

sac khong day

Sạc không dây Iron Man

sac khong day

Sạc không dây Iron Man

sac khong day

Sạc không dây Transfomer

sac khong day

Sạc không dây superman

sac khong day

Sạc không dây Captain America

Sạc không dây Hello Kitty cho các bạn nữ thích cá tính.

sac khong day

Tổng hợp những mẫu sạc không dây cực hot tại HUCA.

Bộ kit này bao gồm một sạc không dây và  tấm dán hỗ trợ, tấm dán này sẽ có 1 đầu gắm vào chân sạc của bạn, và phần còn lại các bạn có thể dán phía sau lưng máy dưới nắp lưng, hoặc dán ở ngoài máy với các loại có thiết kế nguyên khối như iphone, htc.. Việc này cũng dễ xử lý khi chỉ cần với 1 cái nắp lưng, các bạn có thể giấu em nó ở phía trong, và thoải mái sử dụng sạc không dây cho dế yêu của mình.

sac khong day

Chiếc Note 3 được sạc không dây.

sac khong day

Miếng dán hỗ trợ sạc không dây,  đầu gắn vào chân sạc và 1 đầu dán phía sau lưng máy.

sac khong day

Bộ kit gồm một miếng dán cho từng dòng smartphone, một bộ dock sạc không dây tự chọn mẫu mã.

Các bạn có thể mua từng món:

Sạc không dây cho mọi smartphone:  400.000 đồng.

Miếng dán hỗ trợ sạc không dây: 200.000 đồng.

100 bạn đầu tiên mua bộ KIT gồm sạc không dây và miếng dán hỗ trợ sẽ được HUCA giảm ngay 100.000 đồng. Chỉ còn 500.000 đồng.

Tham gia event nhận bộ KIT miễn phí này tại  đây

Hãy đặt hàng ngay để trở thành 1 trong 100 người đầu tiên sỡ hữu bộ KIT biến “DẾ YÊU” của bạn sỡ hữu tính năng độc đáo chỉ có trên các dòng siêu phẩm.