Chế độ bảo hành khi mua máy tại HUCA

Chế độ bảo hành

Lưu ý : Thời gian nhận bảo hành từ 2:00PM - 8:00PM

I. Dành cho hàng chính hãng

Quy định chung: đối với hàng chính hãng, hàng công ty, quý khách hàng vui lòng tuân thủ các quy định bảo hành của các hãng được quy định trên vỏ sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng cũng như trên trang chủ của Nhà Phân Phối chính hãng.

II. Dành cho hàng xách tay

Đối với máy mới:

  • Bảo hành 12 tháng phần cứng, 30 ngày đổi trả nếu máy lỗi ( xác nhận lỗi là đổi ), trọn đời bảo hành phần mềm. Đối với máy mới sẽ được bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng và camera trong 30 ngày đổi trả. Sau khi hết thời gian đổi trả sẽ chỉ bảo hành phần cứng.

Đối với máy cũ likenew 99%:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng, 15 ngày đổi trả nếu máy lỗi ( xác nhận lỗi là đổi ), trọn đời bảo hành phần mềm. Đối với máy cũ, likenew, 99% sẽ được bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng và camera trong 15 ngày đổi trả. Sau khi hết thời gian đổi trả sẽ chỉ bảo hành phần cứng.

III.  Điều kiện bảo hành:

  • Còn phiếu bảo hành trùng khớp với phiếu thông tin, không được tẩy xóa, sửa chữa.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu dán lại.

IV. Chính sách bảo hành:

  • Bảo hành phần cứng như loa, mic, rung, sóng, wifi..
  • Không bảo hành nguồn, camera, ổ cứng, màn hình, cảm ứng sau thời gian đổi trả. Bao test điểm chết tại cửa hàng.
  • Đối với những sản phẩm chống nước và va đập, chỉ bao test các tính năng chống nước và va đập tại cửa hàng.
  • Đối với phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe, pin bảo hành về lỗi của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành tính trạng bên ngoài máy.

Quý khách nên mua thêm gói Bảo Hành Vàng để yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của mình.

“CHI PHÍ ÍT CHO SỰ YÊN TÂM TRỌN VẸN”

V.  Chính sách bảo hành pin: 

  • Đối với pin iPhone: Bảo hành 1 tháng dành cho khách
  • Đối với pin Samsung: Bảo hành 1 tháng dành cho khách
  • Đối với pin SKY VEGA: Bảo hành 1 tháng dành cho khách 

VI. Huca cũng sẽ từ chối bảo hành  với những trường hợp sau:

  • Không bảo hành chân sim, chân thẻ nhớ , ron cao su, các chân tiếp xúc như lỗ cắm tai nghe, camera và phím vật lý.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, ẩm mốc, cháy chập) hoặc do các nguyên nhân tự nhiên (thiên tai, lũ lụt, hỏa hoàn…)
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước hoặc do hơi nước, va đập, cong vênh, trầy xướt, tróc sơn… không như tình trạng ban đầu của máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng (tự ý sửa chữa, can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, tự ROOT máy, tự up ROM, bị BRICK máy, bị mất IMEI, hoặc IMEI bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc số liệu lưu hệ thống…)

VII. Chính sách đổi trả :

  • Đối với các dòng điện thoại khác như: LG, HTC,...: Bảo hành 1 tháng dành cho khách
  • Không bảo hành chân sim, chân thẻ nhớ , ron cao su, các chân tiếp xúc như lỗ cắm tai nghe, camera và phím vật lý.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, ẩm mốc, cháy chập) hoặc do các nguyên nhân tự nhiên (thiên tai, lũ lụt, hỏa hoàn…)
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước hoặc do hơi nước, va đập, cong vênh, trầy xướt, tróc sơn… không như tình trạng ban đầu của máy.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng (tự ý sửa chữa, can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, tự ROOT máy, tự up ROM, bị BRICK máy, bị mất IMEI, hoặc IMEI bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc số liệu lưu hệ thống…)

Chỉ được đổi máy khi có lỗi do nhà sản xuất, máy đúng với tình trạng và đầy đủ phụ kiện khi mua, thỏa mãn các điều khoản bảo hành 1,2,3.

Lưu ý

(Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chuyển hướng dẫn khách hàng lên phòng kỹ thuật để kiểm tra tình trang sản phẩm. Nếu đáp ứng đủ điều kiện như mục I, khách hàng sẽ được giải quyết theo quy định đổi trả.)

Xin cảm ơn Quý Khách !

Về đầu trang