(Techz.vn) Theo eMarketer, số người dùng smartphone toàn cầu sẽ vượt mốc 2 tỷ người trong năm tới. Con số này hiện tại là 1,9 tỷ người và dự kiến sẽ đạt 2,2 tỷ người trong năm 2016. Những mẫu smartphone Android giá rẻ sẽ tiếp tục thống trị thị trường. Các thương hiệu smartphone sẽ cạnh tranh gay gắt hơn để chiếm “miếng bánh” lớn về phía mình.

Thị trường Việt Nam cũng sôi động không kém với tỷ lệ người dùng smartphonetăng chóng mặt sau mỗi năm, tuy nhiên những trăn trở của người tiêu dùng vẫn còn đó, đa số bất cứ người Việt nào khi đi mua smartphone cũng có những lo lắng sau:

Lo ngại mua phải hàng kém chất lượng, hàng dựng, hàng nấu lại, hàng qua sữa chữa hoặc thậm chí là hàng fake đang tràn ngập thị trường khi mà kinh nghiệm của người mua về smartphone lại không nhiều, dẫn tới việc “tiền mất tật mang”.

Sau vấn đề chất lượng thì chúng ta cũng không thể không đề cập đến ngoại hình, các máy có ngoại hình xấu được bán với giá rẻ, máy đẹp với giá cao nhưng lại không thể kiểm tra được chất lượng bên trong, tâm lý mua hàng xấu nhưng zin giá rẻ có thể là tâm lý của một số người, nhưng thực ra với những nơi bán smartphone uy tín, bạn luôn có thể mua một chiếc smartphone đẹp leng keng với giá thành hợp lý nhưng lại yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Chế độ bảo hành không tốt cũng như chế độ bảo hành sau bán hàng thì không suôn sẻ như khi mua hàng, thời gian bảo hành ngắn hay chế độ xử lý khi máy có vấn đề cần bảo hành luôn khiến người tiêu dùng suy nghĩ rất lâu và cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định cửa hàng để “Chọn mặt gửi vàng”.

Giá thành với sự khác biệt giữa các cửa hàng, khách hàng dễ rơi vào lúng túng, phân vân khi có rất nhiều thông tin về giá cho một sản phẩm. Lựa chọn cửa hàng nào để mua 1 chiếc smartphone với giá tốt nhất, chất lượng nhất, yên tâm nhất có lẽ không phải là một vấn đề dễ tìm ra lời giải đáp.

Thiếu sự tự tin khi mua hàng ở xa, lo ngại khi nhận được máy sẽ không ưng ý, chuyển tiền trước thì sợ lừa đảo, nhận máy xong rồi dù cho có ưng ý thì cũng không yên tâm về vấn đề hậu mãi, hỗ trợ phần mềm hay chất lượng cũng như là đổi trả nếu máy có lỗi.

Được biết, tại TP.HCM đơn vị HUCA (website https://huca.vn) có nguồn máy bán ra chủ yếu là nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, tất cả các máy đều được kiểm tra kỹ nhiều lần trước khi bán ra, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về NGUỒN GỐC cũng như CHẤT LƯỢNG các smartphone mà HUCA đang kinh doanh.

Tiêu chuẩn về hình thức máy của HUCA rất cao nên các máy bán ra ở HUCA luôn có ngoại hình đẹp, các máy đều đạt chuẩn từ 98 đến 99%.

Do nguồn hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian nên HUCA không những chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn TỐT về GIÁ, với cùng một tiêu chuẩn về ngoại hình, cùng một chất lượng thì GIÁ ở HUCA luôn hợp lý nhất.

HUCA  gánh nhiều rủi ro cho người tiêu dùng với chế độ bảo hành dài lâu, có thể nói là cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung với 1 năm phần cứng, 30 ngày đổi trả áp dụng cho máy mới. 6 tháng phần cứng, 15 ngày đổi trả áp dụng cho máy likenew. Phần mềm được HUCA hỗ trợ trọn đời máy.

Hỗ trợ khách hàng mua online với hình thức thanh toán COD, nhận hàng ưng ý mới phải thanh toán tiền, miễn phí vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ khách hàng ở xa tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Thời gian vận chuyển luôn đảm bảo nhanh nhất kể từ khi bạn đặt hàng.

-HUCA không những đảm bảo Gía tốt, Chất lượng chuẩn, Ngoại hình đẹp, Bảo hành dài lâu, Miễn phí ship toàn quốc, Thanh toán COD mà còn vượt trội với những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua máy, bạn sẽ luôn cảm thấy trọn vẹn khi các máy đa số đều có đầy đủ phụ kiện zin, chuẩn theo máy, được tặng kèm ốp lưng thời trang, dán màn hình từ tính 3 lớp và tất cả các smartphone mua tại HUCA đều đang được tặng 1 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp cực kỳ dễ thương.

Còn chờ gì nữa, hãy tham khảo ngay GIÁ các sản phẩm HOT nhất trên thị trường của SAMSUNG, LG, HTC, IPHONE, SONY..tại bảng giá  https://huca.vn/tin-tuc/bang-gia,html

-HUCA còn thường xuyên tổ chức các event quà tặng lớn, hiện tại các bạn có thể tham gia ngay event tặng chiếc siêu phẩm SAMSUNG A7 2016 màu GOLD xách tay trị giá 7.980.000 tổ chức đến ngày 7/3/2016  ở  fanpage của HUCA MOBILE tại  https://www.facebook.com/hucasaigon

 

 

Nguồn: TECHZ