Những mẫu điện thoại dành cho con gái có thiết kế đẹp, đường nét tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng cùng camera chụp ảnh chất lượng sẽ thực sự được các nàng đặc biệt yêu thích.

dien thoai danh cho con gai

4 chiếc điện thoại dưới đây tại HUCA được rất nhiều bạn nữ yêu thích và tìm mua. Còn bạn thì sao? Tham khảo và chọn cho mình một chiếc Smartphone thật đẹp nhé!

HTC One M9.

Chiếc điện thoại dành cho con gái với thiết kế kim loại nguyên khối này có lẽ sẽ mang đến cho bạn cảm giác yêu thích bởi màn hình 5.0 inch thực sự vừa vặn tay cầm của các nàng. Máy cho hình ảnh hiển thị đẹp, sắc nét nhờ độ phân giải Full-HD (1080 x 1920 pixels) cùng mật độ điểm ảnh 441 PPI. Màn hình HTC One M9 còn có chế độ cảm ứng găng tay rất tiện dụng nhất đối với phái nữ. Và điều đáng lưu ý hơn nữa chính là Camera 20 MP. Chiếc camera này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điêu đứng, selfie suốt ngày.

Giá của điện thoại HTC One M9 được bán tại HUCA là: 5.280.000 đồng

 

Samsung Galaxy A . Giá tham khảo: Giao động 5.000.000 – 10.000.000 đồng

Những chiếc Samsung Galaxy A cũng duyên dáng, xinh đẹp, rất thích hợp dành cho các bạn gái. Những chiếc điện thoại đẹp cho con gái này có màu sắc rất “con gái” như hồng, vàng, trắng. Thiết kế những chiếc đt Samsung Galaxy A sang trọng với thiết kế tinh xảo từ kính và kim loại cao cấp sẽ là phụ kiện tạo  cho các cô nàng một set thời trang hoàn mỹ.

 

Không chỉ ở kiểu dáng sang trọng, Galaxy A còn tích hoạt hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt nhất chính là camera trước được nâng cấp giúp chụp những tấm ảnh selfie long lanh trong mọi thời điểm.

 

Samsung Galaxy Note 4 Full Box

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 màu hồng cũng chiếc bút đặc biệt S Pen sẽ khiến bạn thích mê. Nếu bạn là cô gái thường xuyên ghi chép lại những ý tưởng, những điều nhỏ nhặt bất chợt ở bất kỳ đâu thì chiếc Samsung Note này sẽ thực sự hữu ích. Độ phân giải giải 2K cùng Camera 16 MP sẽ thoả mãn sở thích điện thoại đẹp cho con gái của bạn.

Mua ngay Galaxy Note 4 tại cửa hàng bán điện thoại HUCA Mobile giá chỉ 7.380.000 đồng

 

LG GFlex 2. Gía tham khảo: 4.980.000 đồng

 

 

Chiếc điện thoại dành cho con gái này thực sự thích hợp cho những cô nàng cá tính và sành điệu bởi thiết kế màn hình cong ấn tượng như một chiếc lá mảnh mai. Với chiếc điện thoại lg xách tay này bạn sẽ thật sự nổi bật ở bất kỳ đâu. Hiển thị hình ảnh đẹp. Camera 13 MP với khả năng chống rung chắc chắn thoả mãn sở thích selfie của bạn gái