Địa chỉ bán điện thoại HTC M10 giá rẻ nhất và uy tín

Thế hệ smartphone M10 là dòng sản phẩm mới của hãng HTC với rất nhiều cải tiến đáng giá. Chiếc điện thoại này đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt và chiếm lĩnh thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại HTC M10 giá rẻ nhất và uy tín thì hãy đến với cửa hàng HUCA.

Với những ưu điểm vượt trội mà điện thoại HTC M10 đang trở thành dòng điện thoại được ưa chuộng trên thị trường. Để đáp ứng cho nhu cầu đó mà điện thoại M10 đã có mặt tại cửa hàng HUCA để phục vụ quý khách.

dien thoai htc gia re nhat

HTC M10 đang là dòng smartphone được người dùng ưa thích

Về mặt thiết kế, HTC M10 giá rẻ không những tăng thêm kích cỡ 0.2 inch của màn hình so với sản phẩm tiền nhiệm mà mật độ điểm ảnh trên chiếc smartphone cao cấp này cũng được nâng cấp đáng kể với đó là độ phân giải 2K. Đặc biệt, HTC còn giảm thiểu những chi tiết dư thừa trên mặt trước điện thoại nên bạn sẽ cảm nhận được màn hình HTC M10 to hơn trên thiết bị khá nhỏ gọn.

Camera của điện thoại M10 là 12 chấm với công nghệ UltraPixel 2 ấn tượng có kích thước điểm ảnh lên đến 1.55um và có khẩu độ là F/1.8. Nhờ đó mà camera M10 có tốc độ bắt nét laser cực nhanh và cho phép người sử dụng lưu ảnh RAW, quay phim 4K với chất lượng 720p. Bên cạnh đó là khả năng chụp ảnh siêu tốt trong điều kiện thiếu sáng. Hơn thế, điện thoại HTC 10 giá rẻ nhất là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ chống rung quang học cho camera phía trước nên sẽ hứa hẹn đem đến cho người dùng những khả năng chụp ảnh selfie cực tốt.

htc m10 gia re nhat hcm

Điện thoại HTC M10 có bộ xử lý mạnh mẽ với các thông số ấn tượng

Cấu hình HTC 10 có bộ xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay với Snapdragon 820 và bộ nhớ RAM 4GB. Đây là những thông số ấn tượng không hề kém cạnh so với một số đối thủ khách trên thị trường như Samsung Galaxy S7, S7 Edge và LG G5.

HTC M10 có dung lượng pin cực tốt với khả năng cho phép người dùng sử dụng điện thoại thoải mái khoảng 1 ngày rưỡi. Ngoài ra, khi mua HTC M10 giá rẻ tại HUCA bạn còn được tặng kèm cục sạc cao cấp với công nghệ Quick Charge 3.0 có khả năng sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút.

Để đảm bảo mua được sản phẩm HTC M10 chính hãng, có giao diện đẹp mắt với giá thành rẻ nhất, bạn hãy đến với cửa hàng HUCA. Chúng tôi không những bán điện thoại HTC M10 giá rẻ nhất trên thị trường mà còn luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu điện thoại HTC M9 giá rẻ nhất thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với HUCA – địa chỉ uy tín dành cho các tín đồ công nghệ.

Điện thoại HTC One M9 99% giá rẻ nhất uy tín nhất tại Hcm

Điện thoại HTC One M9 FullBox giá rẻ nhất uy tín nhất tại Hcm

Điện thoại HTC M8 giá rẻ nhất tại Hcm giá tại đây

Điện thoại HTC M8 FullBox giá rẻ nhất tại Hcm giá tại đây

Khi mua điện thoại HTC One M9 bạn sẽ được bảo hành 6 tháng phần cứng đổi trả lên đến 15 ngày, phần mềm sẽ được Huca hỗ trợ trọn đời máy.

Ngoài khi mua Điện thoại HTC One M9 sẽ được tặng kèm:

– Ốp lưng Silicon thời trang

– Gậy chụp ảnh cao cấp

– Dán màn hình từ tính 3 lớp

Phụ kiện kèm theo máy bao gồm Sạc, cáp Zin và hỗ trợ giá khi dán kính cường lực chỉ còn 80k.