KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX RẺ NHẤT VIỆT NAM, CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẤT CẢ CÁC WEBSITE BÁN VR BOX ĐỂ KIỂM CHỨNG, HIỆN NAY GIÁ THỊ TRƯỜNG TRUNG BÌNH TỪ 500.000 ĐẾN 550.000 THÌ HUCA BÁN GIÁ GỐC CHO NHỮNG NGƯỜI ĐANG QUAN TÂM VÀ ỦNG HỘ HUCA VỚI GIÁ GỐC CHỈ 280.000 ĐỒNG.

KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX TẠI LAZADA ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ ĐẾN 70% THÌ VẪN ĐANG BÁN VỚI GIÁ 359.000 ĐỒNG.

Kính thực tế ảo là món đồ chơi không thể thiếu trong cuộc sống công nghệ hiện nay. Với những công dụng đầy lý thú, việc sỡ hữu một chiếc kính VR BOX sẽ giúp cho gia đình bạn có nhiều thời gian giải trí vui vẻ hơn, các thành viên trong gia đình sẽ thực sự có những trải nghiệm thú vị. Với giá bán SIÊU RẺ, bán với giá GỐC tại HUCA, bạn có thể sỡ hữu ngay cho mình 1 chiếc để tất cả mọi thành viên trong gia đình có dịp trải nghiệm. Vậy những công dụng của kính thực tế ảo là gì:

✔ Nó phóng tất cả các loại phim 2D thành màn 300 Inch, giả lập rạp phim. Giờ ung dung ngồi xem như ở rạp rồi. Các bạn có thể thoải mái xem những phim bom tấn, phim hành động, phim tình cảm..có trên youtube thành phim màn ảnh rộng, tận hưởng cảm giác “ĐƯA RẠP PHIM LÊN GIƯỜNG NHÀ BẠN” với VR BOX.

✔ Nó biến phim 2D thành 3D, xem Phim Online và Bóng đá K+ dưới định dạng 3D VR. Dùng App là xong. Các bạn có thể vô CH PLAY gõ VR GAME và thoả sức download hàng trăm game mà google hỗ trợ cho VR BOX.

✔ Anh em có thể xoay các hướng, đi lại, TƯƠNG TÁC với các em. Cái này quá đỉnh. LG G5 với sự ra mắt của camera 360 độ thì sau khi quay bất cứ video nào, các bạn có thể xem lại với VR BOX để trải nghiệm và xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

✔ CHƠI GAME 3D VR (thực tế ảo) đích thực chỉ với smartphone của bạn. Hiện nay chỉ có khoảng 10% game có kết hợp tương tác với tay cầm, còn lại 90% là bạn có thể tương tác bằng mắt kết hợp với  VR BOX. Cho nên các bạn cũng không chưa cần mua tay cầm nếu không chơi những game chuyên dụng cần đến sự có mặt của tay game.

✔ Hãy nhớ thường xuyên vô link này để cập nhật thêm phim, game và video mà HUCA sưu tầm được và up ở cuối bài viết. Các game hay, các phim hay cũng như những video hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên.

Chi tiết về kính thực tế ảo VR BOX:

Xem video UNBOX VR BOX giá rẻ nhất Việt Nam tại HUCA MOBILE:

 

 

Xem video Vật vờ Review

 

 

Hướng dẫn sử dụng VR BOX chi tiết nhất, kiểm tra xem máy bạn có sử dụng VR BOX được hay không, cách xem phim 2D trên VR BOX, cách tải game cũng như chơi trên VR BOX, hãy cố xem đến cuối video (Mặc dù ad làm rì viu không hay lắm :)) vì HUCA đã cố gắng hướng dẫn tất cả mọi vấn đề liên quan đến VR BOX trong video này, cả các cách lắp đặt lên máy và lưu ý khi để máy trong khay VR BOX:

 

 

Mặt trước VR BOX được thiết kế nhiều khe tản nhiệt, với những khe nhỏ bố trí phía trên và phía dưới mặt trước giúp cho việc sử dụng kính lâu nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước, đây cũng là một sáng tạo mới khá hay mà các nhà sản xuất hướng tới. Phần tiếp xúc với mắt được bọc lớp mút mềm chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái khi sủ dụng lâu, chất liệu mút cũng không bám mồ hôi, không nóng như chất liệu da trên một số kính thực tế ảo hiện nay.

Kính thực tế ảo VR Box thiết kế chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Cơ chế điều chỉnh tiêu cự 4 chiều cho khoảng cách điều chỉnh lên tới 72mm chiều ngang và 10mm chiều sâu. Phù hợp với mọi khuôn mặt người lớn, trẻ em và mọi loại mắt dù cận thị hay viễn thị mà không cần phải đeo thêm bất kì phụ kiện nào nữa. Vơi thấu kính bằng nhựa cao cấp không gây cảm giác nhức mắt khi xem lâu. Kính thực tế ảo VR BOX còn giúp bạn điều chỉnh riêng biệt thấu kính từng mắt, giúp cho phù hợp với mắt của mọi người dùng.

Nút gạt công tắc bố trí ở trên kính, điều khiển tiêu cự dễ dàng cho phép người sử dụng điều khiển ngay khi đang xem rất tiện lợi.

Có thể điều khiển tiêu cự thấu kính với cự ly nhân trung lên đến 72mm phù hợp với mọi lứa tuổi, những bạn bị cận thị, viễn thị hay có 2 mắt lệch nhau đều có thể thoả sức trải nghiệm với VR BOX.

Tròng kính thực tế ảo vr box lớn lên tới 42mm cho góc nhìn rộng, kết hợp với cơ chế chỉnh tiêu cự gạt cho khoảng cách chỉnh tiêu cự theo chiều ngang rất lớn. Cho phép người xem có thể thưởng thức những bộ phim 3D với trường nhìn lên đến 310 độ như thưởng thức phim như ngoài rạp IMAX một cách rất chuyên nghiệp trên thiết bị VR Box.

 

Phần khay máy gắn smartphone rất rông rãi với nắp rút đơn giản phù hợp với nhiều màn hình cỡ lớn như Lg V0, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus,.. Kích thước tối đa lên tới 163x83mm. Những thiết bị có kích thước màn hình 6 inch đều có thể coi tốt trên thiết bị này với cơ chế hiện thị đầy đủ full frame. Nhiều bạn sử dụng những dòng smartphone lớn như LG V10, G pro 2 hay Iphone 6 plus giờ đã có thể thoả sức trải nghiệm với VR BOX do HUCA phân phối.

 

Những màn hình điện thoại cỡ lớn đều rất rộng rãi trong khoang chứa của VR Box. Một tính năng khá thú vị của Vr Box là một phần nắp có thể mở ra để lộ camera của điện thoại để sử dụng chức năng chụp ảnh 3D thông qua các phần mềm chụp ảnh 3D. Đây là chức năng thú vi nhưng chắc sẽ ít người sử dụng đến.

Thông tin sản phẩm Kính VR Box:

  • Kích thước thấu kính: 42mm
  • Chất liệu đệm mặt: Đệm mặt bọc da
  • Chơi game 3D chuyên dụng cho kính thực tế ảo Mobile VR
  • Dòng điện thoại hỗ trợ: điện thoại Android, IOS, Window phone
  • Kích thước điện thoại: không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm chiều dài
  • Kích thước màn hình: 4 – 6 inch
  • Độ phân giải màn hình: 720Mp trở lên
  • Trọng lượng sản phẩm: 200 gram
  • Chỉnh tiêu cự: Chỉnh tiêu cự 4 chiều
  •  Kích thước hộp: 27 x 18 x 12 (cm)

Sản phẩm kính thực tế ảo VR được nhập khẩu và phân phối bởi HUCA.VN. Được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

Các bạn có thể xem video hướng dẫn chơi game 3D, xem phim 2D với bất kỳ video nào, chơi game VR trên kho ứng dụng hay khắc phục một số lỗi khi sử dụng tại :

Sau đây là list phim với nhiều phim hay, các bạn nên thường xuyên vô web vì ad sẽ cập nhật phim và game thường xuyên cho các bạn nha:

 

1. Những phim hay nhất cho kính thực tế ảo:http://goo.gl/d0evW6

2. Kho phim hoạt hình, phim hành động hay hấp dẫn:  http://goo.gl/LqG9n4

3. Hàng trăm phim hành động bom tấn, phim viễn tưởng, phim hot hiện nay tại kho phim: http://goo.gl/BXBKhD

4. Hàng loạt phim kinh dị rùng rợn dành cho VR BOX: http://goo.gl/gFKva3

6. Kho phim JAV hấp dẫn với nhiều hình ảnh đẹp, sống động inbox tại HUCA MOBILE để được cung cấp link. 🙂

7. 10 game hấp dẫn nhất nè:  https://goo.gl/tVoYoX

8. Nhiều phim hay trên youtube:  https://goo.gl/jlNAJO

9. 11 game hay năm 2015: https://goo.gl/wRvOCx

10. Những game hay được sưu tầm và do các bạn chia sẻ

 

Tham gia nhận Samsung Galaxy S7 miễn phí đến 04/04/2016, hãy thử vận may của bạn tại  https://goo.gl/gCWDkk

Để nhận VR BOX miễn phí và mua hàng từ xa, xem tại đây:  https://goo.gl/Ih8cBX

Do HUCA bán VR BOX với giá tốt nhất và lợi nhuận thấp, cho nên sẽ không hỗ trợ COD cho sản phẩm VR BOX, các bạn hãy nhớ giúp là HUCA sẽ ship hàng cho các bạn ở xa, nhưng các bạn phải thanh toán trước chứ HUCA không áp dụng COD.

Các bạn mua ở xa, vui lòng thanh toán trước để HUCA ship hàng, người nhận trả tiền ship khi nhận hàng:

 

Thanh toán 280.000 vào các số tài khoản:

Vietcombank: 0071001000125

Agribank: 1603205468695

Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Cảnh

Nội dung chuyển khoản: Tên bạn – Ở tỉnh nào – Mua VR BOX

Sau đó inbox cho Hotline 0964856485 hoặc Fanpage HUCA MOBILE cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại để HUCA ship hàng.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ HUCA.