Samsung galaxy Note 3 có giá bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm tới, Mặc dù đã ra mắt thị trường được gần 1 năm nhưng Samsung Note 3 vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người ưa thích bởi cấu hình mạnh mẽ.

Những thế mạnh của Samsung Note 3 

Khi bạn muốn mua điện thoại samsung thì cần phải nắm rõ các thông số kĩ thuật, các tiện lợi của samsung galaxy note 3 mang lại như thế nào nhé 

Với Kích thước màn hình lên đến 5.7 inches sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập Internet, chơi game cũng cực đỉnh.

Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat với bộ nhớ trong lên đến 32GB sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường xuyên truy cập Internet để xem phim, chơi game, lướt web. Cấu hình máy mạnh cùng với tốc độ mạng cao sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí tuyệt vời trên điện thoại. Không hề lo sợ trường hợp máy bị đơ hay chạy chậm nhé! Với mức giá tại Huca, không gì tuyệt vời và hợp lí hơn việc rinh một chiếc này về nhà nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, thiết kế đẹp của Samsung.

Không những sở hữu một cấu hình chuẩn mà Samsung Note còn là một lựa chọn hợp lí nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh bằng điện thoại. Samsung galaxy Note 3 có thể chụp ảnh 13 MP với công nghệ tiên tiến, chụp ảnh nhanh cùng công nghệ chống rung giúp cho ảnh hay video có chất lượng cực tốt, sắc nét và màu sắc hài hòa.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ bút S-Pen đa tài giúp mọi thao tác trên Note 3 chuyên nghiệp và tiện lợi hơn rất nhiều lần khi bạn dùng trong công việc và hỗ trợ việc học của mình vậy

Samsung galaxy note 3 có giá bao nhiêu

>> Chỉ với 4.980.000Đ, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc Samsung Note 3 tại Huca.

Đặt mua hàng tại đây: https://huca.vn/galaxy-note-3-n900-fullbox.html

Liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm này: 09.6485.6485

Bạn có thể mua ngay sản phẩm này tại Huca với giá thấp nhất và miễn phí giao hàng nội thành Hồ Chí Minh

Hãy để những phút giây giải trí của bạn thêm phần thú vị với chiếc Samsung Note 4 đầy tiện ích này bạn nhé!